วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

weloveshopping....

ร้าน Miss Berriez



ร้านนี้จะขายเป็นนาฬิกา สวยมากทีเดียวค่ะ เป็นเพราะความสวยนะคะ ราคาก็เลยออกจะสูงไป แต่ก็ดูสมน้ำสมเนื้อดีนะคะ เพราของเค้าสวยค่ะ แถมช่วงนี้ยังเปนช่วง โปรโมชั่นด้วยนะคะ ลดกระหน่ำเลยค่ะ อย่างนาฬิกาสีชมพูข้างล่าง จากเดิมราคา 850 บาท ก็ลดเหลือ 765 บาท ค่ะ

ร้าน HACHI FASHION




ร้านนี้เป็นร้านขายเสื้อผ้า สินค้านำเข้าจากไต้หวั่น 100% ราคาของเสื้อผ้าก็สูงพอประมาณเพราะเป็ฯสินค้านำเข้า แต่ราคาก็เหมาะกับสินค้าเพราะสินค้าสวยค่ะ แย่างเสื้อลายสีสันสดใสตัวนี้ ราคา 500 บาทค่ะ สวยดีค่ะ


http://www.weloveshopping.com/template/a11/shop.php?shopid=118190




ร้าน @Berry shop




นี่เป็นร้านที่ขายเสื้อผ้า จะเป็นชุดแซ็ก เสื้อหรือว่า เลกกิ้ง หลากหลาย ราคาไม่สูงมาก และยังมีบริการจัดส่งฟรี สำหรับลูกค้าที่ซื้อครบ 1,000 บาท อีกด้วย อย่างชุดดำนี้ ราคา 350 บาท เป็นผ้า cotton ใส่ทำงานหรือใส่ไปเที่ยวก็ได้ค่ะ

http://www.weloveshopping.com/template/e3/shop.php?shopid=8210



ร้าน HERSHOE SHOP



ร้านนี้เป็นร้านที่ขายเกี่ยวกับรองเท้า เป็นรองเท้าพรีออเดอร์ จากเกาหลี รองเท้ามีรูปทรงแปลกตา สวยงาม ไม่เหมือนใคร ราคาพอประมาณ แต่ก็เหมาะสมกับสินค้า เพราะสินค้า สวยค่ะ
-อย่างรองเท้าคู่สีน้ำเงินปักเลื่ทอม ราคา 684 บาท
-รองเท้าสีเทา ราคา 618 บาท
เป็นร้านที่ขายรองเท้าแฟชั่นที่น่าสนใจเลยทีเดียว

ร้านอีสซีสเซ่ร์





ร้านนี้เป็นร้าน ขายกระเป๋า นำเข้าจากเกาหลีค่ะ จะเป็นกระเป๋าสวยๆ ราคาไม่สูงมาก (สำหรับกระเป๋านำเข้านะคะ) อย่างสีชมพูใบนี้ก็ 490 บาท เป็นพีจีแท้ 100% ถือว่าสวยเลยทีเดียวค่ะ มีหลายรูปแบบค่ะ หลากหลายดีค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น